Hack CBD - Hack Game Online
Web Chia Sẻ Hack Game TOP 1 Hiện Nay - Hỗ Trợ Nhiệt Tình - ADMIN Thân Thiện

Hack CBD

Hack CBD

Để Hack Thành Công 100%
Vui Lòng Cài Đặt Đầy Đủ Driver


Bước 1
 : Driver 
DirecX   VC+2013  Net Framework 

Bước 2 : Download Hack CBD


Tải Rules Quốc Tế Nếu Quán Net Không Có


Các Lỗi Thường Gặp : 

Lỗi  msvcpr 120.dll

Lỗi Net Framework 

Lỗi Tệp Tin Nguy Hiểm

Đổi DNS Sang 8888-8844


Phần Mềm Đóng Băng Ổ Cứng Để Hack


Hướng Dẫn Cài Đặt :

Đổi DNS SANG GOOGLE Trước Khi Hack

Bước 1 :  Cài Đặt Net Framework 

Bước 2 : Cài Đặt 
VC X64 VC X86

Lưu ý : Tải Đúng VC Của Từng Loại Hack

Bước 3 : Mở Hack Lên = Run as adminisrator


Bước 4 : Click Vào Active Cheat Xác Minh Hình Ảnh 

Hiện Chữ Ok Là Vào Game 

 

Cài Đặt Hack Như Hình Tránh Khóa

Hạn Chế Dùng Tab Momery

 


Insert Mở và tắt Hack

Các Tính năng Ưu Việt 

1. ESP Player kill = Hiện số mạng đối phương Giết - Đối Phương 4 -5 mạng là hack chắc và đề phòng

2.Speed Move = Chạy Nhanh

3.Vehicle Speed = Chạy Xe Nhanh

4.Fly Hack = Bay Trên Không , Bấm Phím Cách Sử Dụng

5. Walk UnderGround = Đi Dưới Đất  Chuyển Qua Phím Capslock dễ sử dụng

6. Grave Mode = Độn Thổ - Bấm Z Sử Dụng

7. Tele Kill = Chuyển Qua Phím V Dễ Sử Dụng

Tele Bom = bấm V rồi Cầm Bom Giữ Im Đợi Bom Nổ Nhé

Lên Xe Giữ V Rồi Bấm F = Dịch Chuyển Tới Chỗ Địch - Lưu Ý Bắn Nhanh Không Chết Ngược



Video Hướng Dẫn Chi Tiết Cài Đặt Hack

Hack CBD Xêp hạng: 4.5 Đăng bởi: aohack -.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

OPP!..Hình như bạn đang bật Adblock.. Bạn tắt nó trên trang của mình để ủng hộ nhé. Please!!!

Những tài liệu mình chia sẻ tới các bạn hoàn toàn miễn phí vậy nên bắt buộc phải chạy quảng cáo để duy trì hoạt động của website. Vậy nếu bạn có bật Adblock trên trang mình thì hãy tắt đi để ủng hộ mình nhé, đó chính là lời cảm ơn lớn nhất tới những gì mình chia sẻ.

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này. Mình sẽ cố gắng giảm thiểu số lượng quảng cáo để giúp bạn đọc được thoải mái hơn và tiếp cận tốt nhất tới những tài liệu được chia sẻ.

Bạn có thể thêm aehack.com vào danh sách ad blocking whitelist hoặc disable trong adblocking khi ở trang web của mình nhé! Cảm ơn các bạn.

×