Hack 4 You - Hack Game Online
Web Chia Sẻ Hack Game TOP 1 Hiện Nay - Hỗ Trợ Nhiệt Tình - ADMIN Thân Thiện

Hack 4 You

Hack 4 You


Để Hack Thành Công 100%
Vui Lòng Cài Đặt Đầy Đủ Driver


Bước 1
 : Driver 
DirecX   VC+2017  Net Framework 

Bước 2Download Hack+ Tải Hack 

Tải Rules Quốc Tế Nếu Quán Net Không Có


Các Lỗi Thường Gặp : 

Lỗi Net Framework

Lỗi Tệp Tin Nguy Hiểm

Phần Mềm Đóng Băng Ổ Cứng Để Hack

                       
Hướng Dẫn Cài Đặt :

Bước 1 :  Cài Đặt 
Net Framework 

Bước 2 : Cài Đặt 
VC 2017

Lưu ý : Tải Đúng VC Của Từng Loại Hack

Bước 3 : Tải Hack Về  Mở Hack Lên = Run as adminisrator


Bước 4 : Kick Hoạt Hack 4 Bước Xác Minh Hình Ảnh Thôi

Bước 5 : Coppy Key Là Hoàn Thành Chữ Xanh - Sau Đó Vào Game

Bật Hack Như Hình Tránh Khóa
insert ẩn và hiện hack
Dùng 4 phím mũi tên để chỉnh hack




Các Chức năng Ưu Việt
1.Anti Report = Chống Tố Cáo - Không Nên Bật
2.Aimbot = Auto Ngắm Đầu - Chỉnh Như Hình
3.Tekill Kill Phím V = Dịch Chuyển Tới Đối Phương - Chỉ Ném Được Bom
4.Walk Through = Đi Xuyên Tường
5.Stand Underground - Xuống Đất
6.Fast Drop/ Fast Paracute = Nhảy Đù Nhanh F11
Video Hướng Dẫn Chi Tiết Cài Đặt Hack

Hack 4 You Xêp hạng: 4.5 Đăng bởi: aohack -.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

OPP!..Hình như bạn đang bật Adblock.. Bạn tắt nó trên trang của mình để ủng hộ nhé. Please!!!

Những tài liệu mình chia sẻ tới các bạn hoàn toàn miễn phí vậy nên bắt buộc phải chạy quảng cáo để duy trì hoạt động của website. Vậy nếu bạn có bật Adblock trên trang mình thì hãy tắt đi để ủng hộ mình nhé, đó chính là lời cảm ơn lớn nhất tới những gì mình chia sẻ.

Cảm ơn bạn đã đọc thông báo này. Mình sẽ cố gắng giảm thiểu số lượng quảng cáo để giúp bạn đọc được thoải mái hơn và tiếp cận tốt nhất tới những tài liệu được chia sẻ.

Bạn có thể thêm aehack.com vào danh sách ad blocking whitelist hoặc disable trong adblocking khi ở trang web của mình nhé! Cảm ơn các bạn.

×